24 hours to live : 24 ชั่วโมง จับเวลาฝ่าตาย

24 hours to live : ชุบที มีใบ


หลังจากผ่านช่วงปีใหม่ที่มีหนังเข้ามามากมาย สัปดาห์นี้ก็ค่อนข้าง ๆ จะแผ่ว ๆ ลงมานิดหน่อย แต่สำหรับคนที่กำลังมองหาหนังดู เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่หากว่าคุณไม่มีหนังที่อยากดูในโรงแล้ว เลือกมาดูเรื่องนี้คุณก็จะไม่ผิดหวังเลย



เรื่องราวย่อ ๆ ก็ประมาณว่ามีชายคนนึงชื่อ อีธาน ฮอว์ค นักฆ่าอิสระที่ตื่นขึ้นมาพบว่ามีนาฬิกานับถอยหลังฝังอยู่ที่แขนข้างซ้าย โดยได้มีการมอบหมายภารกิจให้ตัวเขาได้ทำ ก่อนที่จะต้องตายเมื่อครบ 24 ชั่วโมง แต่ตัวเขาเลือกที่จะไม่ทำภารกิจแต่กลับเลือกที่จะทำลายองค์กรนี้แทน แล้วตัวเขาจะทำอย่างไรล่ะในเมื่อเขามีเวลาจำกัดเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามชมกันดู


ส่วนที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจและดึงดูดให้ผมไปดู ก็คงเป็นเรื่องที่ว่าหากมีเวลาชีวิตเหลือเพลง 24 ชั่วโมง เราจะทำอะไรได้บ้าง ซึ่งก็จะได้เห็นการวางแผน การเตรียมการอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อให้เป้าหมายของตัวเอกสำเร็จ ส่วนที่ชอบก็เป็นในส่วนของฉากแอ็กชั่นที่ทำออกมาได้ล้างผลาญงบประมาณมาก ๆ ซึ่งเราจะได้เห็นความเก่งกาจระดับน้อง ๆ จอห์น วิค และการตัดสินใจอะไรหลาย ๆ อย่างที่ให้เราลองตัดสินใจดูว่าจะเลือกทางไหนกันดี และฉากจบที่เป็นปลายเปิดว่าจะมีภาคต่อหรือไม่ ก็ยังให้เราไปคิดเองต่ออีก


แต่ส่วนที่ผมว่ามันค่อนข้างจะขัดใจนิด ๆ คงเป็นเรื่องการเซ็ทฉากและเวลาในเรื่องที่เดี๊ยวมืด เดี๊ยวสว่าง เดี๊ยวกลางวัน เดี๊ยวกลางคืน ทั้งที่เวลาของตัวเอกมีเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ถ้าสลับไปมาขนาดนี้นี่เกิน 24 ชั่วโมงแน่ ๆ ฉากต่อสู้ผมว่าอาจจะน้อยไปนิดนึงแค่รู้สึกนะ แล้วด้วยความสัมพันธ์ของตัวละครที่มันง่ายไปมาก ๆ ทำให้มันขัดใจอยู่ค่อนข้างมาก หลายคนอาจไม่ขัดหรอกแต่ต้องลองไปดูเองละกันเนอะ


สำหรับคนที่กำลังหาหนังดูหลังปีใหม่ นี่ก็เป็นอีกเรื่องทางเลือกที่แนะนำให้ไปลองดู คุณจะได้สัมผัสความมันส์ โหด เลือดสาดกระจายแน่นอน แต่ก็ด้วยความรุนแรงของหนังก็อาจจะไม่เหมาะกับเด็ก ๆ มากนัก หนังโดยรวมออกมาดูสนุกมากครับ ส่วนตัวให้ 7/10 คุณลองไปดูแล้วคุณชอบอะไรตรงไหนลองมาเล่าให้ฟังกันหน่อยนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
บู๊ฝั่งยุโรปไปแล้ว มาบู๊แฝงแง่คิดฝั่งเอเชียกันบ้างละกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W