Along with the Gods 2 : ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2

Along with the Gods 2 : ภาคก่อนคือภาพรวม ภาคนี้คือเจาะลึก


หลังจากที่ฝ่า 7 นรกไปในภาคแรก ด้วยเสียงตอบรับที่โอเคมาก ๆ ก็กลับมาต่อในเรื่องราวภาค 2 ที่เนื้อหาต่อจากภาคแรกทันที ซึ่งบอกได้เลยว่าในภาคแรกเราได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับนรกทั้ง 7 มาพอสมควร แต่ในภาคนี้จะมีเรื่องราวอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยในภาคแรกออกมาให้เราได้ติดตามกันแน่นอน


หลังจากในภาคที่แล้วยมทูตทั้ง 3 ได้พาวิญญาณของคิมจาฮอง นักดับเพลิงที่เสียชีวิตลงและเป็นวิญญาณคนดีดวงที่ 48 ของพวกเขาไปเกิด ก็ต้องพาวิญญาณของคิมซูฮง น้องชายที่ตายกลายเป็นวิญญาณอาฆาตมาพิสูจน์ตัวตนว่าเป็นวิญญาณคนดีจริง ๆ เพื่อส่งตัวเองและคิมซูฮงไปเกิด แต่การจะพาวิญญาณอาฆาตมาพิสูจน์ความดีก็ต้องมีเงื่อนไข ให้ยมฑูตทั้ง 3 พาวิญญาณชายแก่ที่มีวิญญาณอารักษ์อยู่มาส่งด้วย ภายในเวลา 49 วัน ไม่งั้นทั้ง 3 จะถูกปลดจากการเป็นยมฑูตและถูกยึดสิทธิ์การเกิด รวมทั้งวิญญาณของคิมซูฮงจะต้องไปลงนรกอีกด้วย แล้วเรื่องราวก่อนที่พวกเขาทั้ง 3 จะมาเป็นยมฑูตก็กำลังจะถูกเปิดเผยในภาคนี้แล้วล่ะ แต่ละคนมีที่มายังไงไปลองดูกันเลย


สำหรับภาคนี้ไม่มีฉากต่อสู้ที่เว่อวังอลังการแบบภาคแรก น้อยแต่ดีมาก รวมถึงการเล่าเรื่องภูมิหลังของแต่ละตัวละครทำออกมาได้สนุก เล่าได้ลื่นไหล และมันเป็นการดำเนินเรื่องราวไป 2 ทางทั้งในนรกและบนโลกมนุษย์ ซึ่งก็เป็นการดันตัวเด่นตัวอื่นจากภาคที่แล้วที่ค่อนข้างจะบทน้อยไม่ค่อยเด่น แต่ภาคนี้ก็ทำให้เด่นได้มากขึ้น กระจายบทได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่น่าเบื่อเหมือนภาคที่แล้วที่มันจะมีจุดชวนให้เบื่อบ้าง


ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่ภาคนี้ทำได้แผ่วลงมาก็มีอยู่บ้าง แต่อาจจะไม่ได้เห็นในครั้งแรกที่ไปดู คุณอาจจะต้องไปดูอีกหลายรอบหน่อยนะ แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันไม่ได้สมบูรณ์แบบครับ 5555555


เอาเป็นว่าก่อนที่จะมาดูภาคนี้แนะนำให้คุณไปดูภาคแรกก่อนจะมาดูภาคนี้ และบอกเลยว่าสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังให้ข้อคิดดี ๆ ในเรื่องอีกด้วย ส่วนตัวให้ 8.5/10 เพื่อน ๆ ไปดูกันมาแล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังกันมั่งนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ใครยังไม่เคยดูภาคแรก ลองมาอ่านดูนะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W