When I Get Home My Wife Always Pretends to Be Dead : ผมล่ะเพลีย เมียแกล้งตาย

When I Get Home My Wife Always Pretends to Be Dead : รอดูละกันว่าจะตายกี่แบบ


ช่วงนี้อาจจะหายหน้าหายตากันไปนานหน่อยนะครับ แต่เชื่อเถอะว่าจะกลับมาให้ได้ทุกครั้งที่มีหนังออก 55555 รู้สึกเสียดายที่พลาดหนังไปหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ยังดีที่ไม่พลาด และบอกได้เลยว่าจะได้รับอะไรดี ๆ จากหนังเรื่องนี้เยอะเลย ถ้าคุณก็ไม่พลาดเหมือนผม


เรื่องราวสั้น ๆ แบบสั้นจริง ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่หลังจากผู้ชายกลับมาแล้วพบว่าภรรยาของเขาท่วมไปด้วยเลือด แต่...เธอไม่ได้ตาย!! แค่แกล้งตายเฉย ๆ และในวันต่อ ๆ มาก็ได้พบว่าเธอก็ยังแกล้งตาย ด้วยวิธีที่แปลกประหลาดขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ทราบเหตุผลและไม่มีคำอธิบายใด ๆ ทั้งสิ้น


เรียกได้ว่าเป็นหนังโรแมนติคคอมเมดี้ได้เลยทีเดียว สำหรับหนังเรื่องนี้ ที่เล่าเรื่องราวผ่านหลาย ๆ มุมมอง ทั้งของคู่รักคู่นี้และอีกหลากหลายคู่ ที่มีเรื่องราวต่าง ๆ กันไป และสะท้อนภาพของชีวิตครอบครัวทั้งปัญหาต่าง ๆ ความไม่เข้าใจ ความรัก ความอดทนที่หลาย ๆ ครั้งเราไม่ได้นึกถึงใจของอีกคนนึงเลย ในมุมมองของผม ผมว่าเป็นหนังที่มาสอนส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่มากกว่า สิ่งที่ชอบอีกอย่างนึงคืออุปกรณ์ประกอบการแกล้งตายของตัวภรรยาที่มาให้เราได้ฮาตลอด มาแบบเหนือความคาดหมายว่ามันจะทำยังไงให้ได้หว่า ซึ่งทำออกมาได้ดีครับ เรียกเสียงหัวเราะได้เยอะเลยล่ะ


แต่ด้วยความที่มันไม่มีอะไรมากครับ เรื่องราวทั้งหมดมันมีเพียงแค่นี้ ที่เหลือแค่องค์ประกอบเพื่อทำให้เรื่องมันสมบูรณ์ขึ้นทั้งเหตุผลที่บอกออกมาในตอนท้าย เรื่องราวความรักของคู่รักอีกคู่นึงที่เป็นไปในคนละแนวทางกับคู่หลัก แต่หลาย ๆ อย่างก็ยังทำไม่เคลียร์เท่าไหร่ และอีกหลาย ๆ อย่างที่ไม่รู้จะใส่มาทำไมเหมือนกัน นึกว่าจะส่งผลกระทบต่อเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไร


สรุปเอาเป็นว่านี่ถือเป็นหนังที่คนมีแฟน มีคนรักแล้วกำลังเหนื่อย หรือเบื่อกับความรัก ต้องมาดูมาศึกษา เพราะคำว่ารักมันไม่ใช่ของเล่นหรือของใช้ที่ถ้าเบื่อก็โยนทิ้งได้ ลองมาดูไว้แล้วคุณจะได้อะไรอีกเยอะในการใช้ชีวิตคู่ ส่วนตัวให้ 8/10 เพื่อน ๆ ไปดูมาแล้วรู้สึกยังไง ก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
นี่ก็หนังครอบครัวนะ แต่อาจเป็นครอบครัวที่มีพลังพิเศษหน่อย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W