Mission: Impossible - Fallout

Mission: Impossible - Fallout : รอบนี้ขับฮอเอง รอบหน้าขับกระสวยอวกาศเองเลยละกัน


ถ้าหากเราพูดถึง Mission Impossible น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับหนังแฟรนไชส์นี้ที่อยู่กันมากว่า 20 ปี และแน่นอนว่านอกจากเพลงธีมที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังมี Tom Cruise นี่แหละที่อยู่คู่กับ Mission Impossible มาตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงตอนนี้ แต่ด้วยระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ความทุ่มเทที่แกมีให้กับหนังลดลงเลย


เรื่องย่อ ๆ ของภาคนี้ เหตุเกิดจากความผิดพลาดในภารกิจทำให้ต้องรีบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ภายในสถานการณ์ที่ต้องแข่งกับเวลา นำทีมโดยอีธาน ฮันท์เจ้าเดิม เพิ่มเติมคือหน้าตาที่ยังคงเนี๊ยบเหมือนภาคเก่า ร่วมกับทีมงาน IMF พันธมิตรสายลับและเจ้าหน้าที่จาก CIA ที่จะมาร่วมกันทำภารกิจในครั้งนี้


บอกเลยว่าผมไม่เคยติดตามเรื่องราวของ Mission Impossible มาก่อน ซึ่งทำให้พลาดอะไรหลาย ๆ อย่างไปอย่างมาก แต่ถ้าดูในมุมมองของคนที่ไม่เคยติดตามเรื่องราวมาก่อน ยังสามารถดูได้รู้เรื่อง แต่อาจจะมีข้อสงสัยในหลาย ๆ จุดว่าเป็นมายังไง แต่ส่วนใหญ่ก็มีการย้อนความให้เรียบร้อยแล้วระหว่างดำเนินเรื่อง ซึ่งในเรื่องนี้ทุก ๆ ฉากที่เป็นการเล่นแบบเสี่ยงตายเนี่ยบอกเลยว่าสุดจริงทุกฉาก หลังจากดูไปดูบทสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับ ถึงได้รู้ว่า Tom Cruise เล่นเองทุกฉาก เพื่อความสมจริง แล้วมันทำออกมาได้ดีมาก ๆ ประทับใจมาก และยังมีการหักเล่ห์หักหลังกันอีก มีการวางแผนซ้อนแผนซ้อนแผน ตามแบบหนังสายลับที่ทำออกมาได้สนุกมาก 


ถึงมันจะสนุกแต่ถ้าคุณไม่ได้ทำการบ้านมา ก็อาจจะทำให้คุณมองไม่เห็นอะไรหลาย ๆ อย่างที่อยู่ในเรื่องราวของภาคนี้ ซึ่งคนที่ติดตามมาแต่แรกจะอินไปกับเรื่องราวเหล่านั้นได้มากกว่า และในความรู้สึกคือหนังมันยาว ทำให้มันมีช่วงที่เอื่อย ๆ บ้างอะไรบ้าง แต่ไม่ได้ทำให้เราง่วงหรือเบื่อนะ แค่รู้สึกเอื่อย ๆ เฉย ๆ 


สำหรับ Mission: Impossible - Fallout เป็นอีก 1 หนังแอ็กชั่นคุณภาพเยี่ยมที่ตอนนี้ถือว่ามาแรงมาก ๆ และสามารถสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับคนที่ได้ไปดูแน่นอน เอาจริง ๆ แค่ฉากแอ็กชั่นอย่างเดียว ดูในโรงก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว ส่วนตัวให้ 9/10 ถ้าหากว่าได้ดูภาคเก่า ๆ มาก่อนคะแนนอาจจะเยอะกว่านี้ แล้วคุณล่ะว่ายังไงมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ใครไม่อยากดูหนังแอ็กชั่น มาดูหนังรักคอมเมดี้กันละกันนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W