Rampage : ใหญ่ชนยักษ์

Rampage : ขำกลิ้งลิงกับหมา(ป่า) และจระเข้


ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาของหนังฟอร์มยักษ์หลาย ๆ เรื่องที่กำลัังรอคิวเข้าเลยทีเดียว สำหรับช่วงเปิดซัมเมอร์นี้ ก็มีหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม ที่ได้ Dwayne Johnson ซึ่งบอกได้เลยว่าช่วงนี้เราจะได้เห็นเขามาแสดงในหนังฟอร์มใหญ่หลาย ๆ เรื่องบ่อยมากกกกกก จนแทบจะบอกได้เลยว่ายุคนี้เป็นยุคของเขาเลย และสำหรับหนังจากเกมที่ผ่าน ๆ มา ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดูได้ง่ายเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงลองไปดูกันนะ


เรื่องราวมันเริ่มจากการทดลองดัดแปลงพันธุกรรมสิ่งมีชีวิต จนทำให้จอร์จ ลิงกอริลล่าเผือก ที่ฉลาดและกวนบาทา กลายสภาพเป็นสัตว์ประหลาดขนาดเท่าตึกหลายชั้น เดวิส โอโคเย ผู้ดูแลจึงพยายามหาวิธีหยุดยั้งเจ้าลิงเผือกตัวนี้ พร้อมกับสัตว์ประหลาดอีก 2 ตัว ที่พร้อมจะบดขยี้บี้ทำลายเมืองให้ราบเป็นหน้ากลองเลย 


สำหรับข้อดีของเรื่องนี้ในความคิดของผม ก็คงเป็นเรื่องของฉากแอ็กชั่น และมุขตลกหลาย ๆ อย่างในเรื่อง รวมถึงความเข้าถึงง่ายของเรื่องทำให้ดูได้สนุกแทบจะทุกเพศทุกวัย รวมถึงการที่นำ Easter-Eggs หลาย ๆ อย่างจากตัวเกม Rampage มาให้คนที่เล่นเกมได้หายคิดถึงกันบ้าง อีกสิ่งที่ดีในความคิดผมก็คงเป็นจอร์จ เจ้ากอริลล่าเผือกตัวนี้นี่แหละ ที่คงความฮาได้ในหลาย ๆ ช่วงจริง ๆ แสดงได้สมบทบาทมาก ๆ


แต่ด้วยความที่เป็นหนังแอ็กชั่นเพียว ๆ เลย เนื้อเรื่องมันเลยไม่มีอะไรเลย ทำให้เดาทางได้ง่ายมาก ๆ รวมถึงเรื่องของพวกความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร ทั้งของพระเอกและลิง หรือกับคนรอบข้างก็ยังทำได้ไม่สุด อารมณ์จะหนักไปที่การบู๊ล้างผลาญ ระเบิดภูเขาเผากระท่อมซะหมด รสชาติหนังเลยไม่ค่อยกลมกล่อมเท่าไหร่ 


สำหรับหนังจากเกม เรื่อง Rampage นี้ ไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้สมองเพื่อเข้าไปดู เป็นหนังที่เราควรจะวางสมองไว้หน้าโรงแล้วเสพแอ็กชั่นมาก ๆ และด้วยความที่เป็นหนังจากเกม ทำให้หลาย ๆ คนที่เคยเล่นเกมนี้มาอาจคิดถึงมันได้ ส่วนตัวก็คิดถึงมันเหมือนกันจนอยากจะหามาเล่นใหม่ ส่วนคะแนนคงให้อยู่ที่ 7/10 อาจไม่ได้ดีมาก แต่ก็สนุก พวกคุณไปดูแล้วรู้สึกยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เป็นเรื่องที่ไม่มีโรงฉาย แต่อยากให้ลองไปหาดูนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W