Fairy tail Dragon Cry !!

Fairy tail Dragon Cry : สุดท้ายแฟรี่เทลนี่มันก็แฟรี่เทลจริงๆ 55555








เมื่อพวกนัทสึได้รับภารกิจมาจากราชอาณาจักรให้ชิงไม้เท้าดราก้อนคราย ที่มีพลังมากขนาดที่สามารถทำลายอาณาจักรได้ทั้งอาณาจักรจากศัตรู พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามดูกันนะครับ

เนื้อเรื่องมันก็มีแค่นั้นแหละอย่าไปหวังอะไรเยอะ 5555
ถ้าคุณจะหาอนิเมชั่นที่มีการสู้กันเรื่องนี้ทำได้ดีในระดับนึง แต่มันจะไม่จุใจแบบสุด ๆ ถ้าคุณจะหาเรื่องราวดราม่า ก็หาได้แค่นิด ๆ ถ้าจะเอาตลกโปกฮามันก็มาทั้งเรื่องจริง ๆ ยิ่งงานภาพนี่ในส่วนแบ็กกราวด์ถือว่างานดี ยิ่งในฉากดูดาวนี่แบบสวยมาก ๆ แต่กลับมาที่หน้าตาตัวละครกลายเป็นเหมือนดูงานเผาแบบอนิเมซีรี่ย์อยู่ แต่บางฉากก็สวยไปเลยนะ เข้าใจอยู่ว่าส่วนใหญ่เป็นการวาด แต่โดยรวมมันไม่ได้สวยงามอะไรขนาดนี้ แต่ถ้าคุณจะดูนมลูซี่ จะมีให้คุณดูทั้งเรื่อง55555

ข้างบนนี่อาจจะข้อติเยอะหน่อย แต่เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ไทม์ไลน์หลังศึกประลองเวทย์ หลังยุบกิลด์แน่ ๆ เพราะเกรย์มันสามารถควบคุมพลังเดวิลสเลเยอร์ได้แล้ว แต่อยู่ช่วงก่อนสู้ศึกเซเรฟ ทว่าสเกลพลังตอนนั้นมันน่าจะเยอะกว่าในมูฟวี่นี้แน่ ๆ ทำไมพลังมันดูง่อย ๆ จังฟระ ง่อยแค่ไหนก็ดูเอลซ่าตบตัวกี๊ไม่ลงอ่ะ ตัวร้ายพลังมันก็ดูละไม่ได้โหดเลย แต่ตบพระเอกคว่ำเละเทะถึงตอนจบจะเป็นสกิลพระเอกก็เหอะ และการกระจายบทให้ตัวละครสมทบที่ไม่ต้องมีก็ได้นะบางที เว้นจูเบียไว้ตัว ต้องมีให้เกรย์ได้บังไคสักที ปมตัวละครที่มันง่าย ๆ ว่าข้าทำเรื่องเลวร้าย ๆ เพื่อยังงั้นยังงี้ ตามสไตล์การ์ตูนแนวนี้เนอะ

แต่สิ่งดี ๆ ที่คุณจะได้เห็นในเรื่องแน่ ๆ คือ คำว่ามิตรภาพและครอบครัว ที่เป็นจุดเด่นของแฟรี่เทลทั้งในมังงะและอนิเมะที่ให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้มาก ๆ ความสัมพันธ์ของตัวละครที่มันเอามาเล่าเพิ่มให้เห็นในมูฟวี่ แต่ส่วนที่ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ต้องการจะสื่อออกมาให้เห็นคือ สิ่งที่คุณเห็น คุณแน่ใจเหรอว่ามันจะเป็นอย่างที่คุณเห็น บางครั้งคนเรายังไม่แน่ใจเลยว่าตัวเองเป็นอะไรไปแล้ว และหนังก็หยิบประเด็นตรงนี้มาเล่นในตอนต้นเรื่องและตอนปิดท้ายด้วยตำถามที่ว่า ตอนนี้เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร? แล้วตัวฮาแย่งซีนที่สุดในเรื่องยกให้แฮปปี้เลยครับ ตามสไตล์แมวสีฟ้าแห่งความสุก55555

หนังเรื่องนี้ถ้าไม่ได้เป็นแฟนแฟรี่เทลจริง ๆ คุณอาจจะไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร อาจจะทำให้ไม่สนุก เพราะงั้นก่อนดูทำการบ้านก่อนนะ ถือว่าเตือนแล้ว ส่วนตัวให้ 6.5/10 พีคสุดคือมีเอ็นด์เครดิตด้วยละเป็นอันที่ถือว่ามาดูแค่นี้ก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว

หลังจากนี้จะเป็นการบ่นที่มีสปอยล์ ใครอยากดูแนะนำให้เลี่ยงไป
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1.กลุ่มกาซิลคือแทบไม่มีบทอะไรเลยนอกจากมาแทรกเอาฮา และออกมาให้เห็นภาพในวันเก่าที่กาซิลร้องเพลง55555
2.พลังที่เกี่ยวกับดวงตาเรื่องอื่นนี่ ถ้าสะท้อนขึ้นดวงจันทร์ได้หลบตรงไหนก็โดน แต่เรื่องนี้เพียงมีแว่นทุกอย่างจบ
3.พวกกาซิลไปทำภารกิจที่เดียวกับพวกนัทสึ แต่จนจบเรื่องก็ยังไม่รู้ว่าภารกิจอะไร
4.ตัวร้ายมี 2 ตัว ตัวนึงเป็นคนหน้าตาตัวประกอบ อีกตัวนึงเป็นมังกรง่อย ที่โดนตัวประกอบควบคุมได้
5.ไม้เท้าดราก้อนครายไม่ใช่ไม้เท้า
6.ผลไม้สีแดงที่แฮปปี้กินไปนี่ผลเมระเมระรึเปล่าฟระ
7.เอ็นเครดิต ตัวละครที่โผล่ออกมาคือ อัคโนโลเกีย ที่มีการมาขยายความหลังจากที่ดราก้อนครายกลับสู่สภาพเดิมแล้ว ในปัจจุบันที่คุณเห็น คุณแน่ใจเหรอว่าเป็นสิ่งที่เขาเคยเป็น บางทีมันอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกทำสิ่งนี้ก็ได้
8.เซเรฟก็มา ถ้ารู้ที่อยู่ขนาดนี้พี่ไปบวกเหอะ อย่ารอแฟรี่ฮาร์ทเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W