Deadpool 2

Deadpool 2 : เรื่องราวครั้งใหม่ กับไอ้เกรียนตัวเดิม 2


การกลับมาของโคตรอภิมหึมามหาเกรียนแห่งโลกคอมมิคที่ได้เข้ามาโลดแล่นและสร้างสีสันมากมายให้คนได้รับชมในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2016 กลับมาในปี 2018 นี้ ก็บอกได้เลยว่าเพื่อนบ้านที่แสนดี (?) อย่าง Wade Wilson หรือ Deadpool ของเรา ได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกมากมายเพื่อเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ การ์ตูน เพลง เกม กีฬาและภาพยนตร์แบบจัดหนักจัดเต็ม ยิ่งใหญ่ไฉไลกว่าเดิมแน่นวล!!


ในส่วนของเนื้อเรื่อง ... อืมมมม มันมีอะไรให้พูดถึงฟระ 5555555 เนื้อเรื่องนี่เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัวที่ ไม่อยากพูดถึงเล้ยยย เอาล่ะ เรื่องย่อ ๆ มันก็มีอยู่ว่า Cable นักฆ่าจากอนาคตได้ย้อนเวลากลับมาเพื่อฆ่า Russell เด็กมิวแทนต์ เดดพูลก็ต้องมาทำภารกิจคุ้มกันเด็กกลายพันธุ์คนนี้ แต่ตัวเขาคนเดียวคงไม่สามารถหยุดยั้ง Cable ได้ จึงจำเป็นต้องรวมทีมโคตะระมหาเทพไว้ เพื่อต่อกรกับ Cable 


ถือว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลย สำหรับภาคต่อของหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน โดยสิ่งที่ชอบในเรื่องนี้เลยคือ ตัวละครแต่ละตัวที่มาปรากฏตัวในเรื่อง แล้วสามารถสร้างเรื่องราวและเสียงหัวเราะให้เราได้ ตัวหนังค่อนข้างจะเข้าถึงง่าย มุขตลกที่มาสมกับเป็นเดดพูลมาก ๆ โดยยังคงคอนเซ็ปต์การล้อเลียนเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นบนโลกได้แบบหลากหลายสุด ๆ และยังคงเอกลักษณ์ของตัวละครที่สามารถคุยกับคนดูได้ก็ยังคงมาให้ได้เห็นเหมือนเดิม และด้วยความที่มันเรท R (แต่ในไทยแค่ 15+) ก็ทำให้มาเต็มทั้งฉากเลือดสาด คำหยาบ มุขเรื่องเพศอะไรต่อมิอะไรที่เด็กควรจะมีผู้ปกครองให้คำแนะนำอยู่บาน แต่ด้วยเรื่องพวกนี้จึงทำให้เป็นหนังที่สามารถทำอะไรได้อย่างเต็มที่จริง ๆ 


ฉากแอ็กชั่นแม้จะไม่หวือหวามาก แต่ก็ทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ CG ที่จัดเต็ม (เจ้าตัวบอกงั้น) และเนื้อเรื่องที่ (น่าจะ) เข้มข้นขึ้นกว่าภาคที่แล้ว รวมถึงฉากท้ายเครดิตที่มีหลายตัวครับ และบอกเลยว่าอันสุดท้ายนี่คือที่สุดของ End Credit แล้ว คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่ก็มีหลาย ๆ ส่วนที่เรายังคิดว่าภาคแรกยังทำออกมาได้ดีกว่า แต่อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าภาคแรกเราประทับใจมากกว่าอ่ะ 55555


สำหรับ Deadpool 2 ถือว่าเป็นหนังครอบครัว (เหรอวะ) อีกเรื่องที่แนะนำให้คนไปดูครับ แต่อาจจะต้องไปติดตามข่าวสารหรือทำการบ้านเกี่ยวกับตัวละคร หนัง และอื่น ๆ อีกสารพัด เพราะมันเป็นการหยิบเรื่องจริงมาล้อเล่นในหนังการ์ตูนฮีโร่ ทำให้หลาย ๆ มุข ถ้าคุณไม่เก็ทมันก็จะแป้กอยู่อย่างงั้นอ่ะ แต่สำหรับคนที่ติดตามมาทางด้านนี้ก็จะดูได้ค่อนข้างลื่นไหล แม้จะมีไม่ทันบ้าง ส่วนตัวให้ 9/10 แล้วว่าจะไปเก็บรายละเอียดอีกรอบ ส่วนคุณไปดูแล้วให้เท่าไหร่ มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ฝากหนังไทยดี ๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อยละกัน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kamen Rider Amazons 2016 Season 1

Kids on the slope : เพลงแรก รักแรก จูบแรก

Kamen Rider W